Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 11 năm 2017

Kiến Vàng Chính hãng

Bạn đang có ý định chuyển nhà đến nơi mới vào tháng 11 nhưng chưa biết xem ngày nào là ngày tốt để chuyển mang lại may mắn, tài lộc về cho gia đình, ngày nào xấu để tránh. Điều đó làm cho bạn cảm thấy lo lắng?

xem-ngay-tot-chuyen-nha-thang-11-2017

Đặt mình vào vị trí của khách hàng nên chúng tôi hoàn toàn hiểu được những lo lắng của khách hàng, vì vậy Kiến Vàng chính hãng sẽ gợi ý đến quý khách một vài thông tin hữu ích để có thể chuyển nhà trong tháng 11 được thuận lợi nhất. Mời các bạn cùng tham khảo:

Dưới đây là 3 ngày chuyển nhà trong tháng 11 tốt nhất mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Đó là các ngày 12, 13 và 27 tháng 11 dương lịch. Nếu chuyển nhà vào 3 ngày này thì sẽ mang lại đại lợi, đại cát, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

xem-ngay-tot-chuyen-nha-thang-11-nam-2017

Chuyển nhà trong những ngày 5, 14, 17 và 18 thì mọi việc đều trôi chảy, thuận lợi.

ngay-tot-chuyen-nha-thang-11

Có rất nhiều yếu tố để quyết định chọn ngày đẹp chuyển nhà trong tháng 11, mỗi người lại có một quan niệm, bản mệnh, ngũ hành phong thủy riêng biệt nên đôi khi việc áp dụng ngày tốt chuyển nhà đến nơi ở mới không giống nhau.

Trên đây là các ngày tốt để quý khách có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những ngày tốt nhất để chuyển nhà trong tháng năm để đem lại may mắn, tài lộc cho gia đình. Kiến Vàng kính chúc quý khách có lần chuyển nhà ưng ý và trọn vẹn nhất.

Nếu có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay qua số Hotline: 0986.20.23.24 hoặc 0916.20.23.24 để được tư vấn miễn phí và lựa chọn cho mình những dịch vụ vận chuyển tốt nhất.