Quà tặng về nhà mới, quà tặng tân gia ý nghĩa

Kiến Vàng Chính hãng

Tân gia hay tiệc mừng nhà mới sau khi hoàn thành đã trở thành một nét văn hóa, phong tục của dân ta bao đời nay. Gia chủ sẽ mời người thân, họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp,… đến tham gia bữa cơm thân mật để chung vui với gia đình. Nhận được lời mời, chắc hẳn ai cũng suy nghĩ đén món quà mừng cho gia chủ. Dưới đây là 8 gợi ý quà mừng tân gia vừa ý nghĩa vừa hữu ích. Chắc chắn gia chủ sẽ thấy thích thú khi nhận được món quà của bạn. 

8 Gợi ý quà mừng tân gia vừa ý nghĩa vừa hữu ích

Bộ lục bình tranh đĩa 

Phòng khách chính là bộ mặt của căn nhà nên luôn được gia chủ chăm chút bày trí. Chính vì vậy, bạn có thể tặng món quà là đồ trang trí phòng khách.

Bộ lục bình tranh đĩa mang lại không gian sang trọng cho phòng khách
Bộ lục bình tranh đĩa mang lại không gian sang trọng cho phòng khách

Bộ lục bình tranh đĩa không phải là món quà độc lạ nhưng lại được nhiều người lựa chọn vì sự sang trọng nó đem lại cho căn phòng. Tùy vào sở thích của gia chủ, bạn có thể lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ cho phù hợp.

Mèo thần tài

Đúng như tên gọi “ Mèo thần tài”, một chú mèo với nét mặt tươi vui và cái tay vẫy gọi mang ý nghĩa đem lại may mắn, tài lộc và bình an đến cho gia chủ.

Mèo thần tài với ý nghĩa đem lại may mắn, tài lộc và bình an đến cho gia chủ.
Mèo thần tài với ý nghĩa đem lại may mắn, tài lộc và bình an cho gia chủ.

Mèo thần tài là vật phẩm được rất nhiều người ưa chuộng, sử dụng để trưng bày trong phòng khách. Đây là một món quà đơn giản nhưng ý nghĩa. Gia chủ nhận được chắc chắn sẽ rất thích món quà này.

Đồ trang trí để bàn

Những đồ vật trang trí để bàn như quả địa cầu, sách, văn phòng phẩm,… cũng là một ý tưởng hay ho cho bạn khi lựa chọn quà tân gia. Bạn có thể dễ dàng tìm và lựa chọn một món đồ dễ trưng bày ở phòng khách nhưng vẫn phù hợp với gia chủ.

Đồng hồ

Đồng hồ là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Bên cạnh công dụng về báo thời gian, đồng hồ cũng được sử dụng như một vật trang trí. Một số gia đình khi xây hay chuyển về nhà mới, có quá nhiều thứ phải chuyển, sắp xếp nên đã quên mất vật dụng quan trọng này. Bạn có thể tìm hiểu và cân nhắc mua món quà này để mừng tân gia

Đồng hồ trang trí phòng khách
Đồng hồ trang trí phòng khách

Tranh thêu

Đây là một trong những món quà phổ biến mà mọi người thường hay lựa chọn để làm quà tân gia. Mỗi bức tranh, mỗi câu chuyện mang đến những lời chúc, những thông điệp khác nhau mừng gia chủ.

Quà tặng phong thủy

Nhiều năm trở lại đây, các vật phẩm về phong thủy được rất nhiều người quan tâm, ưa chuộng. Những vật phẩm phong thủy hợp mệnh, tuổi của gia chủ sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa để mừng tân gia.

Bên cạnh đó, những vật phẩm về phong thủy rất đa dạng. Bạn có thể tùy ý lựa chọn những món đồ vừa hợp túi tiền vừa đúng sở thích của gia chủ.

Bát đĩa gốm sứ cao cấp

Bát đĩa vốn là vật dụng không thể thiếu trong mỗi bữa ăn gia đình. Bên cạnh công dụng quen thuộc trong nhà bếp, bát đũa gốm sứ cũng được dùng để trưng bày. Đây là một món quà đơn giản nhưng sang trọng và dễ bày trí trong phòng khách. 

Cây cảnh

Cây mini, tiểu cảnh sẽ là một món quà độc đáo để mừng tân gia. Thêm một chậu cây nhỏ xuất hiện trong căn phòng khách sẽ làm sáng bừng căn phòng, giúp cho căn phòng xanh và thoáng sạch hơn. 

Khi lựa chọn cây cảnh, bạn cũng nên lưu ý đến mệnh và tuổi của gia chủ để lựa chọn được loại, dáng cây phù hợp nhất.

Hy vọng với những gợi ý trên đây, bạn có thể lựa chọn được món quà ưng ý nhất để tặng cho gia chủ trong ngày vui trọng đại này.