6 Mẫu bàn làm việc của giám đốc đẹp nhất năm 2020

Kiến Vàng Chính hãng

Trong phòng làm việc của các lãnh đạo, chiếc bàn làm việc có ý nghĩa quan trọng. Một chiếc bàn đẹp sẽ bao gồm nhiều yếu tố đi kèm như chất liệu, kiểu dáng, thiết kế tiện lợi, có vị trí hợp phong thuỷ. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bàn làm việc của giám đốc đẹp nhất thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Mẫu bàn hiện đại

Mẫu bàn làm việc của giám đốc hiện đại được thiết kế rất sang trọng, tiện lợi. Trước tiên nói về chất liệu là sẽ được làm bằng gỗ thịt, gỗ ép. Màu sơn của những chiếc bàn hiện đại không qúa sặc sỡ mà thường có gam màu trầm, tối nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng của người sử dụng nó.

Mẫu bàn làm việc hiện đại
Mẫu bàn làm việc hiện đại

Mẫu bàn làm việc hiện đại thường đi kèm với những chiếc tủ kính để đựng tài liệu, các phụ kiện văn phòng khác vô cùng tiện lợi, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các lãnh đạo. Không gian căn phòng càng thêm sang trọng khi chiếc bàn được kê ở vị trí đẹp, hợp phong thuỷ.

Mẫu bàn đơn giản 

Mẫu bàn làm việc đơn giản phù hợp với những lãnh đạo có tính cách nhẹ nhàng, không thích sự cầu kỳ, hoa mỹ. Mẫu bàn này thường có thiết kế hình chữ nhật, đi kèm v những chiếc ghế xoay bằng da vô cùng tiện lợi. 

Mẫu bàn đơn giản có thiết kế không quá nhiều chi tiết, ngăn đựng hay tủ kính đi kèm. Màu sơn cũng thường màu trầm, sạch nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Nếu người lãnh đạo của bạn có tình cách đơn giản thì đây chính là mẫu bàn phù hợp.

Mẫu bàn trẻ trung

Thiết kế mang phong cách trẻ trung, năng động với sắc nâu đỏ – mang lại vẻ đẹp sang trọng và phong cách cho phòng làm việc. Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp sau khi đã qua quá trình xử lý chuyên nghiệp của hòa phát, gỗ sẽ không bị cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng lâu dài. Bàn được đánh PU sáng bóng – chính nó sẽ làm cho thiết kế của bàn làm việc sang trọng hơn.

Mẫu bàn làm việc trẻ trung
Mẫu bàn làm việc trẻ trung

Và một ưu điểm đặc biệt của mẫu bàn làm việc trẻ trung này là gì? Dưới chân bàn thiết kế một miếng nhựa chịu lực, có thể tăng chỉnh độ cao của bàn, tăng thêm độ bền cho quá trình sử dụng.

Mẫu bàn truyền thống

Mẫu bàn này được thiết kế khá đơn giản, theo đúng kiểu bàn truyền thống. Bàn hình chữ nhật, đi liền với những chiếc ghế da êm ái. Mẫu bàn này hướng tới sự thoải mái, giúp phòng làm việc trở nên thân thuộc, gần gũi, yên tình hơn.

Màu sắc và cả thiết kế của những mẫu bàn truyền thống đều không quá cầu kỳ. Mẫu bàn này thường là sự lựa chọn của các lãnh đạo trong các cơ quan nhà nước, trung tuổi.

Mẫu bàn tiết kiệm chi phí

Nhiều lãnh đạo, nhất là những lãnh đạo trẻ mới thành lập công ty còn nhiều việc phải lo nên muốn tiết kiệm chi phí thì hãy lựa chọn kiểu bàn này. Bàn có thiết kế đơn giản, không nhiều ngăn, chi tiết phụ nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi, tối ưu hoá cho người sử dụng.

Mẫu bàn đơn giản tiết kiệm chi phí
Mẫu bàn đơn giản tiết kiệm chi phí

Mẫu bàn làm việc của giám đốc này có màu sáng, phù hợp với sở thích của các lãnh đạo trẻ hiện nay. Một ưu điểm nữa là kiểu bàn có thiết kế nhỏ gọn nên không tốn quá nhiều diện tích phòng.

Mẫu bàn cá tính

Thiết kế mang kiểu dáng hình chữ L ôm về phía người ngồi, mặt bàn với chất liệu gỗ cao cấp MFC Malaysia kết hợp với chân bàn bằng ống sắt côn vuốt nhọn hiện đại. Thiết kế vô cùng tinh tế, mang kiểu dáng của Châu Âu mang lại cảm giác đầy quyền uy khi được sở hữu nó.  

Mẫu bàn cá tính phù hợp với các vị lãnh đạo trẻ, năng động, nhiệt huyết. Mỗi vị lãnh đạo thường dành ít nhất khoảng 8 tiếng mỗi ngày ở bàn làm việc nên một chiếc bàn cá tính sẽ giúp họ có thêm những ý tưởng sáng tạo trong công việc.

Lựa chọn mẫu bàn làm việc của giám đốc rất quan trọng. Khi đã lựa chọn được chiếc bàn ưng ý, cũng cần đặt bàn sao cho hợp phong thuỷ để làm ăn thuận lợi, giúp công ty doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh.