Tại sao phải lựa chọn Kiến Vàng khi có nhu cầu thuê xe tải chở hàng 9 tạ tại Long Biên?

Kiến Vàng Chính hãng

Long Biên là một quận có địa thế thuận lợi nên nhiều hàng hóa tập trung tại đây. Nhu cầu cần thuê xe tải chở hàng để trung chuyển hàng hóa ngày càng tăng.

sắp xếp đồ đạc khoa học

Khi vận chuyển hàng hóa tại Long Biên, ai cũng gặp phải những vấn đề về thời gian cấm vận chuyển, những loại xe trọng tải nào không được di chuyển trên một số tuyến đường…Hơn nữa, bạn là người không có kinh nghiệm hay hiểu biết về những quy định này nên rất khó có thể giải quyết được. Tất cả những khó khăn này sẽ được giải quyết nhanh gọn với dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng của Kiến Vàng.

Kiến Vàng không chỉ được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng uy tín nhất Hà Nội mà còn có cả dịch vụ cho thuê xe tải. Mọi khối lượng hàng hóa dù cồng kềnh hay nhỏ gọn, Kiến Vàng cũng đều có loại phương tiện vận chuyển phù hợp, an toàn và đúng thời gian. Bởi Kiến Vàng có đa dạng các loại xe trọng tải khác nhau như: xe tải chở hàng 9 tạ, xe tải chở hàng 2 tấn…Tất cả những loại xe này đều được nhập khẩu từ nước ngoài, được kiểm định an toàn kỹ thuật.

nhân viên chuyển nhà kiến vàng

Với dòng xe tải chở hàng 9 tạ của Kiến Vàng có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với những loại hàng hóa vừa và nhỏ. Đây cũng chính là dòng xe được sử dụng phổ biến, là giải pháp tối ưu khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại Long Biên. Bởi những tuyến đường trên địa bàn quận Long Biên luôn trong tình trạng tập trung đông phương tiện giao thông. Để di chuyển dễ dàng hơn thì nên sử dụng loại xe tải 9 tạ.

Một trong những yếu tố khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Kiến Vàng đó là thái độ phục vụ và cách làm việc của nhân viên.  Khi bạn có nhu cầu thuê xe chỉ cần gọi điện thoại cho chúng tôi, mọi yêu cầu sẽ được giải quyết. Nếu có bất cứ thắc mắc hay vấn đề không hiểu về giá cả, kế hoạch vận chuyển, nhân viên của chúng tôi sẽ sẵn lòng giải đáp.

nhân viên chu đáo tận tình

Kiến Vàng là một trong những đơn vị có cách làm việc nhanh chóng, báo giá minh bạch nhất. Dựa vào trọng tải xe khách hàng cần sử dụng, số km thực tế xe chạy, nhân viên sẽ báo giá chính xác cho bạn chỉ trong vòng vài phút. Trong hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, Kiến Vàng chưa bao giờ sai hẹn thời gian với khách hàng vì những lỗi hỏng do kỹ thuật. Bởi xe tải thường xuyên được mang đi bảo hành định kỳ. Nếu xảy ra tình trạng chậm chễ do yếu tố khách quan như tắc đường,…lái xe sẽ gọi điện cho khách hàng để xin lỗi và hẹn đến chậm vài phút so với thời gian quy định.

Với những hiểu biết về quy định giao thông trên địa bàn Hà Nội, am hiểu về đường đi, nhân viên Kiến Vàng sẽ tư vấn cho bạn nên di chuyển vào thời gian nào, tuyến đường nào phù hợp, nhanh chóng và an toàn.

kienvangchuyennha